วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555


จั๊วหัวข้อขึ้นมาอย่างนี้แล้วก็ต้องพูดถึงการหาเงินทางอินเทอร์เน็ทของผม กับการเป็นตัวแทนขายของหรือ Affiliate กับเว็บไซต์ชื่อดัง Amazon.com ที่คนหาเงินทางอินเทอร์เน็ททั่วโลกและชาวไทยหลายคนก็หาเงินออนไลน์จากเว็บนี้เป็นกอบเป็นกรรม รวยกันไปหลายคนแล้ว แต่สำหรับผมแล้วการหาเงินจากการเป็นตัวแทนขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ท ช่างเป็นอะไรที่ห่างไกลตัวผมเสียเหลือเกิน


ก่อนหน้านี้ผมเองได้สมัครโปรแกรม Affiliate กับเว็บ Amazon.com ไว้แล้ว และได้เข้าไปศึกษาการทำ Affiliate ในเว็บที่ “ช่วยคนไทยหาเงินทางเน็ท” นั่นคือ Thaiseoboard.com และได้แนวทางมาบ้าง และได้ทดลองสร้างเว็บขึ้นมาเพื่อหาเงินจาก Affiliate ด้วยบล็อกจาก Google และช่วงที่ผ่านมานี้เป็นช่วงโกนเงินจากการขายของทางอินเทอร์เน็ทสำหรับคนขายของออนไลน์นั่นคือช่วง “Black Friday”

เป็นอันรู้กันว่า ช่วง Black Friday นี้เป็นช่วงเวลาที่คนขายของออนไลน์จะขายดี เพราะเป็นช่วงลดราคา ล้างสต็อกของร้านค้าต่างๆ รวมทั้งเว็บขายของออนไลน์อย่าง Amazon.com ด้วย ดังนั้นคนจึงแห่มาซื้อของกันมาก ผมเองก็คาดหวังกับการขายของให้ได้แม้ไม่ได้มาก แต่ก็ขอให้ได้บ้าง ด้วยการสร้างเว็บจาก Blogspot.com เพื่อโพ้สสินค้าที่ลดราคาในช่วง Black Friday นี้เพียงไม่กี่เว็บเท่านั้นเอง แทบจะนับได้เลยว่าโพ้สสินค้าอะไรไปบ้าง แต่ข่าวร้ายก็ส่งมาถึงก่อนช่วง Black Friday เพียงไม่กี่วัน

เมื่อเว็บที่ผมขายสินค้าจากอเมซอนได้บ้างแล้ว โดนลบ งานนี้จบเห่ครับ ข้อหาสแปม!!

เมื่อเว็บโดนลบก่อนถึง Black Friday เพียงไม่กี่วันและผมเองก็ไม่มีแผนสำรองเสียด้วย ทำอะไรไม่ได้ครับ ได้แต่ทำใจ และจำไว้เป็นบทเรียน และเตรียมเจอกันใหม่ใน Black Friday 2013 ปีหน้าครับ และะแผนสำหรับ Black Friday 2013 จะเป็นอย่างไร ใกล้ถึงช่วงนั้น ผมจะไม่ลืมเอามาแชร์แน่นอน ว่าผมทำอย่างไรบ้าง

เอายอดมาโชว์ว่า “ไข่ไม่แตก” ศัพท์เฉพาะที่เป็นอันรู้กันว่ายังขายไม่ได้ ยอดการสั่งซื้อคือ 0 นั่นเองครับ
shop deal@amazon.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น