วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รู้สึกว่ามนออฟฟิตเตรียมตัวกลับบ้านกันแล้วครับ(ตอนนี้เวลา 17.36น.) คำตอบเดียวกันที่ทุกคนตอบก็คือ “รีบกลับบ้านไปดูแรงเงาตอนจบ” ห๊า…มันจบวันนี้แล้วหรือนี่่ นั้นเป็นคำตอบจากเพื่อนในออฟฟิตที่เป็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงไม่เว้นกระทั่งระดับผู้จัดการ


ละครเรื่องแรงเงามันฮิตติดตลาดซะจนหลายคนติดตามดู ลูกเด็กเล็กแดง แม่บ้าน พ่อบ้าน ต่างมานั่งดูหน้าจอทุกวันจันทร์และอังคาร เวลาประมาณ 2ทุ่มกว่า ท้องถนนในกรุงเทพฯแทบจะไม่มีรถวิ่ง นอกจากรถแท็กซี่ ละครช่อง 3 ที่สร้างกระแสได้มาก และมีการพูดถึงในวงกว้างทั้งในโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ กระทั่งมีการทพคลิปวีดีโอออกมาล้อเลียนละครแรงเรา เราลองมาดูคลิปนี้กันครับ

เมื่อวานผมกลับบ้านตอนเย็นไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวในซอย ทุกคนในร้านนั่งนิ่งจับจ้องมองที่ทีวีจอเล็กที่อยู่ในร้านที่กำลังออกอากาศละครเรื่องแรงเงาอยู่ ไม่เว้นแม้แต่เจ้าของร้านก๋วยเตียวที่ผมเรียกเก็บตังค์ก็ยังนิ่งอยู่ เรียกได้ว่ากูกำลังอินกับเรื่องราวในละครเรื่องนี้จริงๆ อย่ายุ่งกะกูนะ

และวันนี้เป็นวันที่ละครเรื่องเรื่องแรงเงาจะถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับผมเองเลิกดูละครไทยหรือละครเกาหลีไปนานแระ เพราะไม่อยากจะติดละคร ไม่เป็นอันทำงาน ต้องเลิกดูละครแล้วหล่ะ สำหรับคนที่ติดละครเรื่องนี้จนงอมแงมก็รีบกลับไปดูกันเถอะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น